1
  • image
  • image
  • image
  • image
14:04 ICT Thứ ba, 19/03/2024

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu

Đăng lúc: Thứ ba - 11/10/2016 12:08 - Người đăng bài viết: bientap02
"Lần đầu tiên mẹ mắc ung thư, tôi đang là một đứa trẻ, chưa biết chuyện gì. Nhưng 12 năm sau, là một chuyên gia dinh dưỡng nên tôi biết khả năng tự chữa bệnh của cơ thể".
TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu

"Lần đầu tiên mẹ mắc ung thư, tôi đang là một đứa trẻ, chưa biết chuyện gì. Nhưng 12 năm sau, là một chuyên gia dinh dưỡng nên tôi biết khả năng tự chữa bệnh của cơ thể".

Chữa lành đường ruột để chiến thắng ung thư vú lần 2

Khi bước sang tuổi 24, tiến sĩ Josh Axe, một chuyên gia dinh dưỡng của Mỹ, đã phải chứng kiến căn bệnh ung thư vú của mẹ mình tái phát lần thứ 2.

Lần đầu tiên bà bị chẩn đoạn mắc bệnh này là cách đó 12 năm. Thời điểm đó, bà điều trị theo phác đồ của các chuyên gia tại bệnh viện Cleverland. Qua vài lần hóa xạ trị, bà đã được chẩn đoán là "khỏi ung thư" và khỏe mạnh.

"Lần đầu mẹ mắc bệnh, tôi đang là một đứa trẻ, chưa biết chuyện gì. Nhưng 12 năm sau, là một chuyên gia dinh dưỡng nên tôi biết khả năng tự chữa bệnh của cơ thể.

Tôi bắt đầu đặt ra các câu hỏi cho mẹ và một trong những điều đặc biệt nhất mà mẹ tôi bật mí chính là tình trạng tiêu hóa kém.

Bà kể lại rằng bà yếu hơn bao giờ hết và phải vật lộn với bệnh táo bón, nấm candida, trầm cảm và mệt mỏi mãn tính", tiến sĩ Axe kể lại.

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 1.

Hội chứng rò rỉ ruột khiến mẹ của tiến sĩ Axe không còn đủ sức chiến đấu với căn bệnh ung thư vú. (Ảnh: Telegraph)

Đó là lúc bác sĩ Axe bắt đầu nghiên cứu về Hội chứng rò ri ruột.

"Con tin rằng nếu 2 mẹ con mình cùng làm việc để "chữa lành và hàn gắn" hệ thống ruột, vá lại thành ruột thì vi khuẩn, độc tố và những mẩu thức ăn không tiêu hóa hết không còn bị rò rỉ ra ngoài và gây ra tình trạng viêm", Axe nói với mẹ mình.

Tiến sĩ Axe đã loại bỏ tất cả các loại thực phẩm chế biến sẵn (đặc biệt là thực phẩm có đường hoặc bột mì trắng như ngũ cốc, mì ống, bánh mì, đồ ăn vặt) ra khỏi chế độ ăn uống của mẹ mình.

Thay vào đó, anh đã bổ sung các loại thực phẩm chữa lành ruột như rau và trái cây hữu cơ, gà chạy bộ, cá hồi hoang dã và các sản phẩm hỗ trợ khác như nghệ, vitamin D3, tinh dầu trầm hương...

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 2.

Nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc chữa lành hệ thống ruột.

Cuối cùng, điều này có vẻ lạ nhưng ông đã khuyến khích mẹ tiếp xúc với bụi bẩn. Tiến sĩ Axe cho rằng đây chính là chìa khóa để kích thích các vi khuẩn đường ruột đa dạng hơn và khỏe mạnh hơn.

"Tôi đi cưỡi ngựa cùng mẹ, làm vườn cùng mẹ và tất nhiên đến tận nơi để mua những cây rau hữu cơ mà rễ bám cả đất.

Chúng tôi không sử dụng các chất tẩy rửa hay nước rửa tay kháng khuẩn, vì như thế là giết đi những vi khuẩn có lợi", tiến sĩ Axe kể lại.

"Với chế độ ăn cẩn thận và lối sống lành mạnh, 2 mẹ con đã tạo ra một kỳ tích. 4 tháng sau lần chẩn đoán ung thư lần thứ 2, bác sĩ đã thấy khối u của mẹ tôi đã giảm kích thước xuống còn 50% so với trước đó.

Và một năm sau đó, mẹ tôi lại lần nữa được chẩn đoán là "khỏi ung thư" và khỏe mạnh. Đến nay đã là 10 năm và mẹ tôi cũng vừa mới bước qua tuổi 60".

Tiến sĩ Axe tin rằng tất cả những điều trên đã giúp chữa lành hệ thống ruột của mẹ mình, từ đó giúp cơ thể bà chống lại căn bệnh ung thư thành công.

Truy tìm nguồn gốc gây ra các căn bệnh, trong đó có ung thư để chữa bệnh

Hippocrates, được biết đến như là cha đẻ của nền y học phương Tây đã từng nói rằng "tất cả các bệnh đều bắt đầu ở ruột '.

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 3.

"Vì vậy, hãy hiểu rằng, chữa khỏi bệnh cũng từ đây mà thôi", tiến sĩ Josh Axe khẳng định.

Là tác giả cuốn sách vừa mới được xuất bản có tên "Ăn bẩn: Tại sao đường ruột có thể là nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề sức khỏe", tiến sĩ Axe tin rằng một loạt các vấn đề sức khỏe cho thể giải quyết được thông qua chế độ ăn uống.

Theo Axe, mỗi người có một hệ thống ruột khác nhau, nên phương pháp điều trị cũng khác nhau.

"Hệ thống miễn dịch phần lớn được kiểm soát bởi một sự cân bằng tinh tế của vi khuẩn xấu và tốt trong đường ruột. Khi một sự cân bằng lý tưởng được duy trì, sức khỏe sẽ tốt, không có gì phải lo lắng.

Tuy nhiên, khi hệ cân bằng bị phá vỡ (thường là do căng thẳng và chế độ ăn uống), dẫn đến một tình trạng được gọi là hội chứng "rò rỉ ruột", khi đó độc tố xâm nhập vào máu thông qua các bức tường thấm của ruột".

Tình trạng trên sẽ dẫn đến một phản ứng viêm như dị ứng, hen suyễn và viêm khớp. Các triệu chứng khác bao gồm đầy hơi, khó tiêu, mệt mỏi, tăng cân, chóng mặt, quầng thâm dưới mắt và các tình trạng viêm da như eczema và mụn trứng cá.

Dựa trên nguyên lý này, tiến sĩ Axe đã thành công trong việc điều trị căn bệnh ung thư của mẹ mình.

Tuy nhiên, trong cuốn sách vừa xuất bản, ông cũng khẳng định không phải phương pháp của mình chữa được ung thư cho mẹ, mà đó là một yếu tố quan trọng góp phần chiến thắng trong cuộc chiến cam go đó.

Những liệu pháp tự nhiên giúp chữa trị ung thư hiệu quả

Trong kế hoạch điều trị bệnh ung thư cho mẹ, tiến sĩ Axe yêu cầu bà tuân thủ theo một kế hoạch điều trị hoàn toàn tự nhiên bao gồm nước ép rau quả, thực phẩm lợi khuẩn probiotic, thực phẩm chức năng tăng cường sức đề kháng, các phương pháp giảm căng thẳng và cầu nguyện.

Và đây là những liệu pháp điều trị ung thư tự nhiên và khoa học mà tiến sĩ Axe đã lựa chọn cho mẹ để chữa lành cơ thể.

1. Liệu pháp Gerson

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 4.

Liệu pháp Gerson này được đặt theo tên của tiến sĩ Max Gerson, một bác sĩ người Mỹ gốc Đức, là người đã phát triển một trong liệu pháp điều trị ung thư tự nhiên hiệu quả nhất 90 năm trước.

Tiến sĩ Gerson đã giúp hàng trăm bệnh nhân ung thư kích hoạt khả năng tự làm lành bệnh phi thường của cơ thể bằng những cách cung cấp thực phẩm thực vật hữu cơ, nước ép và thải độc bằng cách thụt cà phê, gan bò và bổ sung vitamin cho cơ thể.

Mục tiêu của liệu pháp này là đưa cơ thể trở lại trạng thái trao đổi chất bình thường.

2. Chế độ ăn Budwig

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 5.

Trong những năm 1951, Giáo sư Johanna Budwig, người Đức, đã phát triển một chế độ ăn uống với dầu hạt lanh, sau này được gọi là chế độ ăn Budwig.

Giáo sư Budwig tuyên bố rằng trong khoảng thời gian hơn 50 năm, tỷ lệ người áp dụng thành công phương pháp này là trên 90%.

Cốt lõi của chế độ ăn Budwig là sự kết hợp giữa các axit béo có trong dầu hạt lanh (được chiết xuất từ hạt lanh) với protein từ pho mát không kem, bột nghệ, hạt tiêu đen để khôi phục lại hoạt động bình thường của các tế bào bị hư hỏng cũng như tái lập sự tăng trưởng tế bào bình thường.

3. Liệu pháp Enzyme

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 6.

Vào những năm 1900, tiến sĩ John Beard (Anh) đã phát hiện enzyme tuyến tụy phá hủy được các tế bào ung thư và ông tin rằng liệu pháp Enzyme có thể chữa ung thư hiệu quả cho một số loại ung thư.

Ông tập trung vào một chế độ ăn toàn diện, để tạo ra một môi trường lành mạnh để cơ thể tự chữa lành vết thương.

Bread phát hiện rằng chế độ ăn chay có thể giúp hệ miễn dịch nhận biết ra các tế bào ung thư để tiêu diệt chúng, trong khi đối với chế độ ăn nhiều thịt thì ngược lại.

- Những người có khối u biểu mô như ung thư phổi, tụy, ruột kết, tuyến tiền liệt, tử cung nên theo chế độ ăn nhiều thực vật, ít hoặc không có đạm động vật.

- Những người có khối u liên quan tới máu và miễn dịch như ung thư máu, u tủy hay ung thư hạch cần phải theo một chế độ ăn nhiều chất béo và protein động vật, ít thực phẩm từ thực vật.

Ngoài ra, bác sĩ Beard cũng khuyên nên sử dụng enzyme thủy phân protein 3 lần/ngày, mỗi lần 5 gram trước bữa ăn để giảm viêm.

4. Liệu pháp sử dụng vitamin C Chelate

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 7.

Liệu pháp Chelate sử dụng các chất hóa học hoặc các hợp chất tự nhiên để loại bỏ chất độc kim loại ra khỏi cơ thể.

Cùng với phương pháp chelate, sử dụng nhiều loại thực phẩm giàu vitamin C cũng có thể ngăn ngừa và chống lại ung thư.

5. Liệu pháp điều trị bằng tinh dầu trầm hương

Được khuyến cáo bởi Tiến sĩ Budwig (đặc biệt là khi chống lại các khối u não), tinh dầu trầm hương là một trong những liệu pháp trị liệu ung thư tự nhiên có hiệu quả đến không ngờ.

Các nhà khoa học thuộc Trường đại học Oklahoma (Mỹ) đã phát hiện tinh dầu trầm hương đã ngăn chặn được sự phát triển của bệnh ung thư và kích hoạt các cơ chế hoạt động tiêu diệt các tế bào ung thư nguy hiểm.

Thoa tinh dầu trầm hương lên cổ bạn 3 lần/ngày, đồng thời uống 3 cốc nước chứa tinh dầu này/ngày.

6. Thực phẩm lợi khuẩn Probiotic và thực phẩm chức năng

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 8.

Được biết đến như những "lợi khuẩn", probiotic là những vi sinh vật giúp giữ sự cân bằng tự nhiên trong quần xã vi sinh vật ở đường ruột của bạn.

Cách tốt nhất để bổ sung nhiều probiotic trong chế độ ăn là sử dụng chúng ở trạng thái tự nhiên nhất, chính là các sản phẩm sữa thô như phô mai, sữa chua kefir, và sữa chua.

 

7. Ánh nắng mặt trời và vitamin D3

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 9.

Các nhà khoa học tiếp tục chứng minh một thực tế rằng lượng cao các vitamin bổ tim, tan trong chất béo và các khoáng chất chính là chìa khóa giữ cơ thể bạn không bị ung thư.

Chỉ sau một năm bổ sung thêm vitamin D3, nguy cơ phát triển của tất cả các loại ung thư giảm xuống 77% một cách đáng kinh ngạc.

 

8. Nghệ và tinh nghệ

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 10.

Trong khi mối quan hệ giữa tinh nghệ và các loại bệnh đã được nghiên cứu rộng rãi thì các nhà khoa học đặc biệt quan tâm đến tinh nghệ trong việc điều trị căn bệnh ung thư.

Nhiều nghiên cứu trong phòng thí nghiệm trên các tế bào ung thư cho thấy rằng tinh nghệ thật sự có tác dụng chống lại ung thư, với khả năng ngăn chặn cũng như tiêu diệt các tế bào ác tính.

 

9. Liệu pháp oxy

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 11.

Theo Tiến sỹ Otto Heinrich Warburg, người dành giải thưởng Nobel Sinh lý-Y học, nguyên nhân gốc rễ của ung thư là thiếu oxy. Bởi thiếu oxy có thể gây ra tình trạng acid hóa trong cơ thể, dẫn đến sự phát triển của ung thư qua thời gian.

Ông cũng phát hiện ra rằng các tế bào ung thư là hiếm khí (tức là không sử dụng oxy), điều này có nghĩa là chúng không thể sống trong điều kiện có nồng độ oxy cao. Hay nói cách khác, tế bào ung thư sẽ chết khi cơ thể ở trong trạng thái kiềm.

10. Cầu nguyện và tĩnh tâm

TS Mỹ cứu mẹ thoát khỏi ung thư nhờ 10 liệu pháp tự nhiên kỳ diệu - Ảnh 12.

Bên cạnh hàng loạt những nghiên cứu về lợi ích chữa bệnh của việc cầu nguyện, trạng thái tĩnh tâm và lạc quan vào cuộc sống cũng là liều thuốc quý trong việc phòng ngừa và điều trị ung thư.

Mọi người hãy tập dưỡng sinh, yoga hay thiền định, cầu nguyện để tránh xa hoặc thoát khỏi những "bản án tử hình" đang gây hoang mang cho toàn thế giới.

 

Tiến sĩ Josh Axe, một bác sĩ chuyên khoa y học tự nhiên và dinh dưỡng lâm sàng nổi tiếng, hiện đang công tác tại Trường Đại học Dinh dưỡng Mỹ.

Từ năm 2009, anh luôn là khách mời chính trong các chương trình chăm sóc sức khỏe trên những kênh truyền hình nổi tiếng NBC, FOX, CBS…

Với mong muốn giới thiệu các sản phẩm tự nhiên để làm thuốc phòng và chữa bệnh cho mọi người, năm 2008, bác sỹ Axe đã thành lập Trung tâm Y tế Exodus. Hiện đây là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe bằng sản phẩm thiên nhiên lớn nhất thế giới.

Ngoài ra, Dr Axe còn viết sách (Cẩm nang nấu ăn: Các chế độ thực phẩm, Bí mật của giải độc, chữa bệnh thủng đường ruột) và sản xuất các chương trình phát thanh về chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng khác.

Trang web www.DrAxe.com là một trong 10 trang web về sức khỏe tự nhiên được ghé thăm nhiều nhất thế giới.

 
Tác giả bài viết: http://soha.vn/ts-my-cuu-me-thoat-khoi-ung-thu-nho-10-lieu-phap-tu-nhien-ky-dieu-20161006151426988.htm

Nguồn tin: soha.vn
Từ khóa:

n/a

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     



 
  • Lời giới thiệu công trình Địa chí Làng Lệ Sơn  -   Gửi bởi: Lê Trọng Đại
    Trả lời ý kiến đề xuất của bạn Lê Quang Đạt. Việc in sách đủ để phát cho mỗi gia đình người Lệ Sơn 1 quyển là không dễ vì giá thành sách chỉ tính riêng giấy mực thủ tục giấy phép xuất bản xuất bản mỗi cuốn đã 160.000 đồng, để in đủ thì phải 4000 quyển như vậy riêng tiền...
  • Nghề hay: Trồng cỏ nuôi bò một hướng đi tích cực chuyển đổi cơ cấu nông nghiệp nông thôn  -   Gửi bởi: Phạm Thị Thuỳ
    Đọc được bài hay quá. Một số kiến thức rất bổ ích. Tuy nhiên, tôi có việc rất mong được anh hỗ trợ: Anh có định mức nào, hay kinh nghiệm về chi phí sản xuất 1 ha trồng cỏ không anh (giống, phân bón, nhận công, tưới tiêu...). Anh có có thể cho tôi xin được không. Hiện...
  • Lệ Sơn - Làng theo đạo học  -   Gửi bởi: Lương Xuân Trường
    Mình tình cờ đọc lại bài viết của mình ở đây. (bài vết cũng tám năm trước rồi) đọc bình luận của bạn Lâm Phương, chuyện bạn đánh giá thế nào là quyền của bạn. Chỉ có điều một thông tin bạn đưa ra không chính xác: Mình (Lương Xuân Trường) và bạn dồng nghiệp Phan Phương...
  • Thêm một tư liệu Hán nôm về địa danh Lệ Sơn  -   Gửi bởi: Lê Trọng Đại
    Cháu xem lại thông tin đoạn nói về chiến tranh Trịnh - Nguyễn 1774 - 1776 là chưa chính xác dễ gây nhầm lẫn với thông tin Chiến tranh Trịnh - Nguyễn (1627 - 1672) ở thế kỷ XVII. Thời gian được nói đến trong bài viết là sau khi tướng họ Trịnh - Hoàng Ngũ Phúcvượt sông...
  • Bài thơ cuối cùng của nhà giáo Lê Ngọc Mân  -   Gửi bởi: Lê Quang Đạt, số phone: 0913963799
    Hồi trước đi học chung cấp 3 ở huyện Quảng Trạch cùng bạn Hạnh, bạn Hào ở Ba Đồn. Hay xuống thăm thầy Mân chuyện trò ngâm thơ
  • Chặt củi lèn, một kỷ niệm khó quên  -   Gửi bởi: Lê Quang Đạt
    Nhớ lại hồi xưa đi chăn bò cùng các bạn ở Hung Tắt, Hung Cày. Nay đâu còn cảnh đó nữa?
  • Một gia đình cần sự giúp đỡ  -   Gửi bởi: Nguyen Van Thanh
    Rất buồn vì Thay mặt Hội đồng hương Văn hoá tại Nha Trang trích gửi tiền ủng hộ mà không có danh sách...Việc đã qua...Thôi nhé!
  • Gửi con gái Mẹ  -   Gửi bởi: Hung Lan
    Mệ Phương còn khỏe không chi Hồng ?
    Bài thơ hay đáo để, đọc mà nước mắt chảy dài.
  • Lê Đình Khôi; Quê hương là nơi con nước "chở che con đi..."  -   Gửi bởi: Lê Trọng Đại
    Bài viết rất là một lời tri ân với cụ Lê Đình Khôi người đã có những hành động đẹp đóng góp cho cộng đồng cư dân Lệ Sơn ở Hà nội và quê hương và cũng phần nào nói lên được cái tâm của một người con Lệ Sơn đáng kính đối với quê hương. Cảm ơn chú Vệ và Ban biên tập báo...

Thống kê

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 441
  • Tháng hiện tại: 39053
  • Tổng lượt truy cập: 7994336

Liên kết làng quê Quảng Bình

Lệ Sơn 2 - www.langleson.com
Làng Cao Lao - www.caolaoha.com
Làng La Hà - www.langlaha.com
Quảng Bình Trẻ - www.quangbinhtre.com
Nhịp Cầu - www.nhipcau.de

Báo Quảng Bình - www.baoquangbinh.vn
Hân hạnh chào đón các bạn đến với trang tin www.langleson.net
Bản quyền thuộc về Làng Lệ Sơn. Trang thông tin này là tài sản của toàn thể con em làng Lệ Sơn, huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình
Trang thông tin điện tử Làng Lệ Sơn hoạt động theo quy định của luật pháp Vịệt Nam dưới sự điều hành chung của Hội đồng tư vấn chuyên môn và kỹ thuật.
Trụ sở: Đặt tại trung tâm lưu trữ truyền số liệu VDC1 - Hà Nội - Việt Nam
Trang thông tin là tài sản chung của toàn thể con em làng Lệ Sơn, xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình
Email gửi bài viết
baiviet@langleson.net