Thư gửi tặng em, nhân ngày mồng 8 tháng 3

Bài hát và bức thư của bạn Lê Anh Thái gửi tặng bạn gái hiện đang công tác tại công ty tài chính Sao Vàng.
Lời tác giả: Nhân chuẩn bị chào đón ngày Quốc tế phụ nữ mồng 8/3, ngày đánh dấu sự thành công cho công cuộc đấu tranh lâu dài và lặng lẽ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới về quyền lợi bình đẳng của mình. Hôm nay , xin báo làng ít đất để gửi riêng tình cảm của mình cho người yêu cũng là 1 cô gái làng Lệ Sơn. Mong cho tất cả các chị, các mẹ, các bạn gái đều hạnh phúc, rạng rỡ trong ngày đáng nhớ của năm.

.
Nơi đảo xa

Gửi em yêu nhân ngày 8/3,

Anh đã mơ có người bạn đời là em, để mỗi sáng mai khi bình minh vừa ló dạng chào ngày mới với sức sống mới, mắt anh không ngừng kiếm tìm bóng hình em, để "tai anh lắng nghe" tiếng bước chân em nhè nhẹ, để "môi anh cất tiếng gọi" hai chữ "em yêu" nghe thân thương mà ấm nồng và để "vòng tay anh rộng mở đón em vào lòng" và ta hòa nhịp con tim, tan chảy vào nhau... Và anh đã mơ "ngôi nhà và những đứa trẻ". Diệu kỳ làm sao khi tình yêu đôi ta đơm hoa kết trái phải không em.

Vì yêu em, ngày mai anh thêm vững bước trên con đường dài
Em có nghe mùa đông, những ngọn đèn vàng anh nhớ em...
 
Được yêu em và được em yêu, với anh đó là tất cả những gì hạnh phúc nhất ! Có em, con đường dài anh đi dẫu không trải thảm hoa hồng anh vẫn thấy vững tin vào ngày mai - ngày tương lai tươi sáng hơn. Và em ơi, hãy lắng nghe khúc hát ngày xưa anh tặng em, lắng nghe cả tiếng lòng anh nhớ em... và em hãy mơ về mùa xuân em nhé! Mùa xuân anh có em.

 

Tác giả bài viết: Lê Anh Thái