Trong trái tim của bà con quê hương, có hình ảnh của báo làng

Điểm lại một số nét đẹp mà trang tin đã thực hiện trong hành trình tìm về nguồn cội ...
Những bài viết liên quan đến Đoàn thanh niên xã:

Tin liên quan đã đăng
1Tiếp sức cho Đoàn thanh niên xã để gánh vác những trọng ...

Sau khi ra mắt chuyên trang, cải tổ lại phương thức quản lý tin bài, trang tin LLS.NET đã thực hiện hàng loạt chương trình thiện nguyện thành công, mang lại niềm vui và ghi dấu ấn đẹp đẽ trong lòng bà con quê hương. Thành công của các chương trình thấm đẫm tính nhân văn này, phần lớn nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ, đóng góp không mệt mỏi của toàn thể bà con quê hương, của bạn bè thân hữu con em Lệ Sơn trên khắp mọi miền đất nước. Và trong mùa hè tháng 7 năm 2014 này, trang tin lại tiếp tục đồng hành cùng Đoàn xã Văn Hóa kêu gọi con em xa quê, hướng về chương trình "Thắp sáng đường quê" (tại đây).


Những mái nhà thân thiện, những lối đường đi hun hút, nếu dự án của Đoàn thắp sáng cho bà con, thì con cháu xa quê cũng thấy ấm lòng hơn khi nghĩ và nhớ về nơi này
(Ảnh: Lương Duy Hoàng)
 
Dù cách thức tổ chức, hình thức thực hiện, có thể còn nhiều bất cập, nhưng với tình yêu quê hương cháy bỏng, con em xa quê vẫn luôn dành cho đất Mẹ tình cảm lớn lao, ủng hộ nhiệt tình và tham gia đóng góp trong khả năng mà mình có. Chắc chắn rằng, cũng như nhiều chương trình khác, "Thắp sáng đường quê" sẽ thành công như mong đợi của toàn thể bà con quê hương.


 
Sự kiện gần đây nhất là năm 2013, cơn bão số 10 đi qua để lại cảnh hoang tàn, tiêu điều trên quê hương Lệ Sơn. Hầu hết các gia đình ít nhiều đều bị thiệt hại. Trong đó có gia đình cô giáo Thủy với hoàn cảnh éo le, bị thiệt hại nhiều, khó khăn chồng chất. Sau hơn 2 tuần kêu gọi cộng đồng giúp đỡ, gia đình cô giáo đã đón nhận được nhiều tấm lòng hảo tâm, chia sẻ.


Anh Lương Ngọc Nam, với tư cách là Bí thư chi Đoàn xã, đã thay mặt cho BCH Đoàn cảm ơn tình cảm của bạn đọc, cảm ơn trang báo làng đã bắc nhịp cầu nối giữa cộng đồng với người dân quê gặp hoạn nạn sau bão. Anh cũng đánh giá rất cao những việc làm thầm lặng của báo làng cho bà con quê hương nói chung và coi đây là 1 trong những nguồn lực mà xã có để thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, giúp quê hương ngày càng đổi mới đi lên.
 

Tác giả bài viết: Đức Trí