Giới thiệu Chương trình tài trợ trực tiếp (DAP) dành cho các dự án nhỏ của Cơ quan Phát triển Quốc tế Australia (AusAID)

Nhằm giúp bà con có cơ hội tiếp cận các nguồn vốn hỗ trợ dưới dạng trực tiếp của các tổ chức quốc tế. Ban biên tập chuyên mục Nghề hay sẽ giới thiệu lần lượt tới bà con các thông tin liên quan đến các loại hình dự án tài trợ nếu bà con có ý tưởng thiết thực, có hiệu quả và đáp ứng được các yêu cầu cơ bản của các tổ chức tài trợ. Chuyên mục hôm nay xin giới thiệu loại hình tài trợ dành cho các dự án nhỏ Cơ quan Phát triển Quốc tế Australia (AusAID) thông qua sự quản lý trưc tiếp của Đại Sứ Quán Australia tại Hà Nội
Bài viết kỳ trước:
1.Giới thiệu chuyên mục Nghề hay - Nuôi thỏ ở làng Lệ Sơn, nên hay không nên ?

2.Nghề hay - Nuôi cá Lóc trong hồ xi măng
3.
Nghề hay: Trồng cỏ nuôi bò một hướng đi tích cực chuyển đổi cơ cấu nông nghiệp nông thôn



Chương trình tài trợ trực tiếp (DAP) là chương trình dành cho các dự án nhỏ được tài trợ bởi Cơ quan Phát triển Quốc tế Australia (AusAID) và thông qua sự quản lý trưc tiếp của Đại Sứ Quán Australia tại Hà Nội.
 
Thông thường, số tiền tài trợ tối đa cho các dự án là 210 triệu đồng sẽ được xét duyệt cho các tỉnh phía bắc từ Thừa Thiên Huế trở ra. Riêng với một số dự án phức tạp ở tầm cao hơn có thể xin tài trợ tối đa 350 triệu đồng. Tổng lãnh sự quán Úc ở thành phố Hồ Chí Minh quản lý các dự án DAP ở phía nam, tính từ Đà Nẵng trở vào.
 
Kèm theo sau đây là mẫu đơn xin tài trợ (PHỤ LỤC A) và hướng dẫn (PHỤ LỤC B) cho quỹ DAP. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn của DAP trước khi làm đơn. Để hỗ trợ quá trình xét duyệt, đơn vị phải điền đầy đủ thông tin vào đơn.

Đơn hoàn chỉnh xin gửi bằng đường thư về : chuyentrang@langleson.net để được trợ giúp
 
Xin lưu ý hạn cuối cùng để nhận đơn là ngày 31 tháng 07 năm 2013. Tải mẫu đơn tại đây

Tác giả bài viết: Ban biên tập chuyên mục Nghề hay