Thư cảm ơn

Lá thư cảm ơn trang tin làng Lệ Sơn vì đã góp phần hàn gắn lại cuộc sống gia đình của chị Trần Thị L.
Bài viết liên quan đã đăng
1. Nếu anh không hạnh phúc, hãy về với mẹ con em


Thư cảm ơn,

Đầu tiên cho tôi cảm ơn báo làng Lệ Sơn đã đăng tải bức thư mà tôi gửi ngày 01/12/2012 với mong muốn chồng tôi đọc được, để ngộ nhận ra sai lầm và cảm nhận được tình cảm chân thật của mẹ con tôi.

Sau khi bức thư được đăng lên trang mạng quê hương của anh gần một tháng, chồng tôi đã thường xuyên về nhà hơn, quan tâm đến mẹ con hơn. Tôi nghĩ rằng ít nhất anh đã được đọc bức thư đó (vì anh có nói đừng có nêu tên anh ra giữa làng không hay). Như vậy LLS.NET đã nối lại chiếc dây hạnh phúc cho gia đình tôi, cho cuộc sống của mẹ con tôi, ít nhất là cho hiện tại và tương lai dài phía trước.

Tôi mong muốn không một gia đình nào rơi vào hoàn cảnh như gia đình tôi để mỗi ngày luôn vui vẻ hạnh phúc bên cuộc sống của mình. Tôi cũng xin cảm ơn anh CLH, anh Thanh Lâm đã có lời bình và động viên tôi trong những ngày buồn bã và thất vọng.


Bằng tình cảm và lòng biết ơn, tôi gửi tới báo làng lời cảm ơn chân thành. Mong muốn báo làng có nhiều hoạt động bổ ích và gắn chặt hơn tình cảm giữa con người với con người. Chúc trang báo phát triển không ngừng, mãi là nơi gửi gắm, tâm tư, tình cảm, giải bày, cũng như biểu hiện nguyện vọng và giúp đỡ người thân, quê hương giàu đẹp. Tôi rất tự hào vê quê hương Lệ Sơn và tự hào hơn khi được làm con dâu của làng.

  Ký tên

Trần Thị L

Tác giả bài viết: Trần Thị L