Thầy cúng trẻ "đa năng" bắt mạch cho dự án liên quan vấn đề giải tỏa đền bù (Phần 2)

Bài phóng vấn vui giữa tác giả Kinh Bắc với Thầy cúng Trẻ đa năng, phần hai liên quan đến những vấn đề tâm linh, phong thủy ....
Bài viết phần 1 đã đăng:
1. Thầy cúng trẻ "đa năng" bắt mạch cho dự án liên quan vấn đề giải tỏa đền bù


Lần trước ông bạn "làm thầy đa năng" của tôi bảo: Muốn nhanh phải từ từ, thấy có lý. Nên mãi đến hôm nay mới quyết định "kêu bề trên" để hỏi thực hư về âm phần xem sao?

Alô...KB đây...À chào thằng bạn. Mới hôm trước gọi điện cho Thầy, à cho tau mà đã thấy đăng báo Langleson.net rồi, răng mau rứa. Sao thầy biết, đúng là đăng khá lâu rồi, lượng truy cập đông đảo, nhiều người không góp ý thì gọi điện có  hỏi thăm đến Thầy. Thiệt rứa à,

Ủa mà Hạ trang mình có mạng rồi sao mà thầy biết langleson.net đăng bài. Chưa, nhưng tau dùng ai phờ ôn 5 lâu rồi, ngày mô mà chả vô làng coi bà con đi thoát ly mi mần ăn ra răng. Thầy giờ hiện đại quá. Thầy cúng dùng điện thoại xịn ghê. Đ...mạ nói do dỏ thôi chớ con heo nái tau mà biết được. Hắn lại vất hết đồ nghề mần ăn của tau. Iphone cũng là đồ nghề của thầy sao? Hắn không biết trong nớ có xi, nhưng đối với tau thì tiện lắm, cả một thế giới tâm linh trong nớ mi ạ.

Có nghĩa là bạn không phải bề trên nhập rồi xem, phán, quyết, bấm huyệt, thổi mà dựa vào cái iPhone đó sao. Chà ..thì...Đ...mạ đời mà mi. Mà.. mi hỏi xi hỏi mau chớ lại có mấy Ả đang lấp ló ngoài cửa, chắc đến coi Dôông có bỏ vợ con đi tìm của lạ không đây.


Ủa lại có chuyện đó với các Ả làng mình sao? Mi không biết mô, chừ lộn xộn lắm, chắc nhà máy về đào, đắp xáo trộn lung tung lên, nên động khắp nơi mi ơi..Thế hôm trước thầy hứa với bà con là xem phần âm đã xem chưa? Hôm nay mình gọi để biết kết quả để đăng phần 2 lên cho bà con tham khảo. .

Có, tau xin bề trên rồi, bề trên lắc đầu ngao ngán mi ơi, nghĩa là sao? Bề trên nói, Làng Lệ sơn là vùng đất địa linh, nhưng mấy năm nay khi có dự án...về là đụng chạm hết long mạch rồi. Căng lắm
Làng Lệ sơn có địa thế như Là bụng con cá chép, dân làng chính vì thế mà từ xưa nay đoàn kết như một ổ trứng trong bụng con cá chép lớn này,
thế là con cá chép hướng bụng ra sông, đầu hướng về phía đầu làng, hàng vi lưng là dãy lèn 99 chóp, còn đuôi thì ở Hạ trang phải không thầy.

 
Vẻ đẹp yên bình của Lệ sơn liệu có còn trong nay mai

Mi nói đúng, mi coi, con cá mà chặt vi, chặt đuôi thì lấy xi mà sống được, chức năng bơi và lái mất thì con cá chỉ có nước giãy đành đạch. Sớm muộn gì cũng lên thớt cho bọn thích nhậu nó lai rai. Không mần phần âm cho tốt thì cả làng mạt đến nơi rồi. Thầy ví von ghê quá. Ai ví; Đ...mạ "bề trên" nói hẳn hoi chứ bộ.

Vậy là cái nhà máy đặt ở vị trí làng mình không tốt về long mạch hả thầy. Coi như chặt đuôi con cá chép làng mình. Đúng, về tâm linh là không được, chà nghe căng quá, chủ trương rồi hoạch định của tỉnh là mong muốn cho cái làng nghèo khó của mình phát triển, nhưng lại chạm vào cái thế phong thủy của làng thì căng quá. Hỏng...hỏng hết....báng bổ..báng bổ.

Thế thầy cho hỏi, từ ngày có dự án về. Dân tình mình ra sao, Bề trên cao minh phán cho bà con được rõ. Dân mình có lẽ cũng theo chủ trương,

Sao lại có lẽ hả thầy, trong kháng chiến, dân Lệ Sơn mình dù nghèo khó, nhưng vẫn một lòng theo Đảng, dỡ nhà làm cầu phà phục vụ cho tiền tuyến để bộ đội vào Nam, rồi bao nhiêu con em lên đường tranh đấu vì sự nghiệp bảo vệ non sông đất nước, rồi các Mẹ, các Chị ngày đêm cơm đùm gạo nắm cho bộ đội, rồi cái nhà máy xi măng Quảng Phúc về, bà con vẫn chấp hành nhường lại vùng đất vốn được coi là nơi linh thiêng của cả làng và là nơi cứu cánh khi tháng ba ngày tám giáp hạt..... vậy mà báo chí còn quây cho mười mấy hộ không chấp hành chủ trương, không chịu chấp nhận đền bù để cho công trình cầu bắc qua sông đúng tiến độ. Có vấn đề gì khuất tất không thầy ?

Đúng, dân mình nghèo nhưng nhận thức khá cao so với các vùng miền khác. Nhưng dự án đền bù chưa thỏa đáng nên họ chưa đi. Thế mà mình cứ tưởng việc này có liên quan đến tâm linh. Không phải đâu, việc ni sờ sờ ra ai cũng biết rồi. Thế lâu nay mình cứ băn khoăn mãi một câu hỏi mà chưa có ai trả lời, thầy phán cho nghe xem. Đó là vì cớ gì mà người Lệ sơn mình mặc dù theo binh nghiệp rất đông, mà chả có ai lên được tướng (trừ có Hoàng Sâm) thời tiền khởi nghĩa. Rồi...rồi, sắp tới có tướng. Thầy nói rõ hơn tại sao lại có thông tin khởi sắc vậy. Vì ri..Hòn lèn lưỡi dao gần Lèn Bảng ngày xưa như một con dao sắc hướng về làng Lệ sơn như một con dao pha cắt vào giữa làng. Chừ nhà máy xi măng Tiến Hóa về, hắn cạo phẳng lỳ rồi, đây là tín hiệu vui về phong thủy đó mi ạ. Thưa thầy là bề trên nói đấy chứ hay là:....Đúng bề trên phán đấy.

Mừng quá bạn ơi.....vậy là tương lai Lệ sơn sẽ có tướng với thiên hạ rồi

Mi hỏi xi nữa không? có nhưng chắc bạn bận thì để hôm khác lại tiếp tục vấn đề này, nhưng cho mình hỏi câu cuối cùng.
Đình làng Lệ Sơn, chùa Phúc Tự, trong tương lai có trở lại được như xưa để bà con khấu đầu vọng bái. Đúng bề trên đang băn khoăn chọn và giao cho người có Tâm, có Tầm, có Tài và quan hệ tốt lo việc này, nhưng chưa tìm được ai có đủ điều kiện trên. Phải chờ thôi.....Đ..mạ tìm người chừ khó thiệt.
Nhưng bạn làm thầy, mình khuyên mãi bỏ cái từ đệm đi được không, thay cho bề trên phán mà đệm thêm e không được linh lắm. Nghe nhạt mồm lắm mi ơi....

Tạm biệt đã bạn nhé, mình cáo....hẹn dịp khác nhé...Alô....alô...Tít..tít...tít



 

Tác giả bài viết: LHV