Một Lệ Sơn tại Hà Nội đầm ấm, thân tình

Cảm xúc của tác giả Lê Anh Hậu khi được tham dự gặp mặt đầu xuân của Hội đồng hương Lệ Sơn tại Hà Nội
Hà Nội, ngày 17 tháng giêng, tiết trời se lạnh, mưa lất phất nhưng bà con Lệ Sơn đến dự họp rất đông đủ, trong số đó có nhiều cụ cao niên. Khi biết tin ra Hà Nội công tác, anh em trong ban biên tập LLS tại Hà Nội, nơi đặt đại bản doanh của trang tin LLS.NET đã thay mặt Hội đồng hương mời đến tham dự. Đây là măy mắn lớn nhất trong đời vì được gặp lại nhiều bà con thân thích đang sống và làm việc tại thủ đô.

Bà con Lệ Sơn ta tại thủ đô Hà Nội phải nói là có 1 tổ chức rất chặt chẽ. Tiếp tôi, ông Lương Ngọc Thìn, chủ tịch hội vui vẻ nói: "Hội đã thành lập và tồn tại hơn 20 năm rồi cháu ạ, bà con ta ngoài này luôn đoàn kết và hướng về quê hương". Có lẽ đây là hội đồng hương Lê Sơn có truyền thống nhất,  lâu đời nhất và tình cảm nhất.

Sau buổi gặp mặt, hội tổ chức liên hoan đầu xuân trong không khí ấm cúng, thân mật. Thật hạnh phúc và ý nghĩa biết bao khi được sống trong những giờ phút đặc biệt đó. Cảm ơn Hà Nội, cảm ơn những anh em quê nhà đã tiếp đón và dành cho Hậu tình cảm nồng ấm, chân thành.













Tác giả bài viết: Lê Anh Hậu