Thông báo của Ban biên tập

Thông báo của Ban biên tập

Kính thưa toàn thể cộng đồng Làng Lệ Sơn,

Vừa qua sau khi đăng tải một số tin bài liên quan đến hoạt động tại quê nhà, được bạn đọc phản ánh, Ban biên tập đã kiểm tra lại và phát hiện nhiều bình luận thiếu trung thực, ảnh hưởng đến khối đại đoàn kết toàn dân, không phản ánh đúng thực tế tình hình tại địa phương. Nhiều ý kiến phản biện hoặc chưa thực sự mang tính xây dựng, hoặc còn dùng những lời lẽ, ngôn từ chưa thật phù hợp với truyền thống văn hóa của quê hương dẫn đến nhiều tranh luận không cần thiết, xa rời dần các tiêu chí ban đầu của trang tin.

Để xảy ra việc này là do thiếu cẩn trọng trong việc kiểm tra hệ thống, xét duyệt nội dung bình luận, nay Ban biên tập đã hiệu chỉnh và loại bỏ các bình luận đi ngược lại tiêu chí của trang tin. Những sai sót này tập thể Ban biên tập trang tin xin nhận khuyết điểm đồng thời nghiêm túc rút kinh nghiệm.

Với mong muốn có nhiều đóng góp, hiệu quả hơn cho quê hương, khắc phục các nhược điểm, thiếu sót trong quá trình hoạt động, Ban biên tập rất mong có được các ý kiến đóng góp của bà con quê hương về nội dung, hình thức, cách tổ chức, phương thức hoạt động của trang tin. Các góp ý đa chiều của bà con là những đóng góp thiết thực để trang tin quê mình ngày càng hoàn thiện.


Trân trọng

Ban biên tập

Tác giả bài viết: Ban biên tập