Thư chúc mừng xuân mới của báo làng www.langleson.net

Lời chúc mừng xuân mới của báo làng www.langleson.net nhân dịp chào đón xuân Giáp Ngọ 2014

 
    Kính thưa toàn thể bà con làng Lệ Sơn

    Năm Quý Tỵ đang chuẩn bị khép lại để chào đón năm Giáp Ngọ hứa hẹn nhiều niềm vui, nhiều tốt đẹp hơn năm cũ. Năm Quý Tỵ cũng là năm báo làng được độc giả trong và ngoài nước đánh giá cao trên nhiều phương diện. Nhờ những định hướng đúng đắn, tôn chỉ, mục đích rõ ràng, trang báo làng Lệ Sơn giờ đây, đã thực sự trở thành tài sản quý giá, món ăn tinh thần của bà con; có đóng góp rất quan trọng trên nhiều mặt đối với sự phát triển của quê hương; được bà con quê hương yêu mến, được bạn bè khắp nơi thừa nhận và đánh giá cao.

    Làng Lệ Sơn là địa danh nổi tiếng, có truyền thống lịch sử, văn hóa lâu đời. Ban điều hành trang báo luôn ý thức được rằng, việc sử dụng tên miền (Làng Lệ Sơn) đại diện hình ảnh cho một làng quê có bề dày lịch sử trên 500 năm là một việc làm cần sự nghiêm túc với trách nhiệm cao nhất. Dẫu còn nhiều thách thức, khó khăn phía trước, nhưng với sự đồng hành và đóng góp không mệt mỏi của cộng đồng Lệ Sơn, hy vọng trang báo làng Lệ Sơn sẽ còn tiến những bước dài trên con đường phát triển, xứng đáng với truyền thống của làng quê văn hiến, là đệ nhất “bát danh hương” của tỉnh Quảng Bình.


    Trước thềm năm mới xuân Giáp Ngọ 2014, Ban biên tập xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ to lớn của bà con làng Lệ Sơn trong suốt năm 2013 vừa qua. Trang báo cũng xin kính chúc bà con một năm mới an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe, nhiều may mắn và niềm vui.

    Xin gửi tới quý bà con lời chào trân trọng nhất !.

    Hà Nội, ngày 27 tháng 1 năm 2014

 

Tác giả bài viết: Ban biên tập