Tìm thân nhân liệt sĩ người Văn Hóa Tuyên Hóa Quảng Bình

Bức thư của bạn Trần Huỳnh Đức gửi tới báo làng cung cấp thông tin về liệt sỹ Lê Văn Mẫn, Văn Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình, với hy vọng người nhà sớm nhận được thông tin để đưa về quê hương.
Hòm thư:  ducthb0064@fpt.edu.vn
Gửi tới:    chuyentrang@langleson.net


Chào anh, chị

Em là một người con của Tuyên Hóa, đang học tập và sinh sống ở Đà Nẵng, vừa rồi tình cờ khi lên trang web http://www.trovetukyuc.vn/chitiettintuc.asp?id=107 để tìm thông tin về ông chú là liệt sĩ, thì thấy bên chương trình "Trở về ký ức" của đài truyền hình Việt Nam đang có 190 bộ hồ sơ về các liệt sĩ trên mọi miền tổ Quốc, trong đó có một người của Văn Hóa, Tuyên Hóa Quảng Bình.

Liệt sĩ : Lê Văn Mẫn, Văn Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình

 

Em cũng không chắc là gia đình liệt sĩ đã nhận được thông tin này chưa, cũng không biết nhờ ai để hỏi nên em mong muốn langleson.net có thể  xác minh lại thông tin và nếu thân nhân liệt sĩ chưa được biết đến những thông tin trên thì có thể giúp đỡ tìm ra thân nhân của liệt sĩ đưa những thông tin quý báu này tới họ. 

Em vô cùng thấu hiểu nỗi niềm, mong ước của những gia đình thân nhân liệt sĩ, mong mỏi từng ngày để tìm kiếm, hi vọng đưa con em mình một ngày trở về với quê mẹ, với xóm làng, quê hương. Em hi vọng langleson.net có thể giúp đỡ em thực hiện tâm nguyên này.

Cảm ơn và kính chúc langleson.net ngày sẽ càng hoạt động hiệu quả hơn nữa, là cầu nối của những người con Lệ Sơn nói riêng, những người còn Tuyên Hóa, Quảng Bình nói chung.


Trần Huỳnh Đức
Cell phone  : 84934868259

Tác giả bài viết: Trần Huỳnh Đức