Một gia đình cần được cộng đồng Lệ Sơn, Tuyên Hóa, Quảng Bình và cả nước quan tâm

Phóng sự Nhịp cầu nhân ái về trường hợp của gia đình nhà chị Trần Thị Thanh Hoa, Thôn Hà Thâu xã Văn Hóa. Thông tin do Thầy Cảnh Giang cung cấp vào lúc 18h22 phút ngày 27/10/2012.
Ngày 11/10/2011, Trên mục Nhịp cầu Nhân ái của đài phát thanh truyền hình Quảng Bình, có đưa tin về trường hợp nhà chồng của chị Trần Thị Thanh Hoa, quê ở Thôn Hà Thâu xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa Tỉnh Quảng Bình. Cô Hoa lấy chồng là thầy giáo Nguyễn Viết Dũng quê ở xã Tiến Hóa huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.

Gia đình nhà chồng chị Hoa đang sống bình yên, thì cách đây 2 năm, Em trai của chồng là Nguyễn Thành Huy giảng viên trường đại học FPT Đà Nẵng, đột ngột bị bệnh thận nặng. Cả gia đình nhà chồng đã đầu tư tiền của để trị bệnh cho chú em. Do bệnh quá nặng, lại chạy thận rất nhiều tiền , nên gia đình nhà chồng khuynh gia bại sản, bán hết mọi thứ bán được để có tiền chạy thận tại bệnh viện cho chú em. Cách đây 2 tháng ông bố chồng là Nguyễn Văn Hòe  tham gia bộ đội đánh Mỹ từ 1972 đến  1989, mới xuất ngũ. Ông nay là thương bệnh binh, Cựu chiến binh xã Tiến Hóa huyện Tuyên Hóa cũng bị bệnh thận nặng, Thế là cả hai cha con đều chạy thận ở bệnh viện trung ương Huế. Cửa nhà khó khăn sa sút một mình chị Hoa vừa chăm lo ở quê vừa nuôi cha và em chồng ở bệnh viện.

Kính nhờ Trang Lệ Sơn nét, chuyển phóng sự NHỊP CẦU NHÂN ÁI của Đài Phát thanh truyền Hình QB ngày 11/10/2012, để bà con, trong xã, trong huyện Tuyên Hóa chúng ta, được xem cụ thểm để  mở rộng vòng tay nhân ái giúp cho nhà chồng chị Hoa tai qua nạn khỏi.

.
 
Làng Lệ Sơn công bố số điện thoại nóng (0906265146) và email đa năng: chuyentrang@langleson.net để tiếp nhận các tin bài trong mọi thời điểm và túc trực đăng tin một cách nhanh chóng, đặc biệt đối với các bản tin thời sự và có ý nghĩa cho cộng đồng.

Tác giả bài viết: Cảnh Giang