Tin tổng hợp

Thông tin về hoạt động tảo mộ tại địa phương và thông báo xây dựng chương trình đặc sắc đón Xuân Quý Tỵ của trang tin langleson.net
1. Ngày 12/ 1/ 2013 (tức ngày 1/12 âm lịch) Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Văn Hóa đã tiến hành tảo mộ cho các ngôi mộ vô danh thuộc xã Văn Hóa. Thành phần tham dự gồm có các đồng chí lãnh đạo UBND, bí thư Đảng ủy xã Văn Hóa và các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể. Đây là hoạt động mạng tính nhân văn, nhắc nhở mọi người hướng về nguồn cội, về những người thân đã mất.


Ảnh. Hoạt động tảo mộ của chính quyền địa phương (Nguồn tin và ảnh từ facebook LLS)
 
2. Trang tin Làng Lệ Sơn đang xây dựng một chương trình đặc sắc nhằm chào đón Xuân Quý Tỵ. Dưới đây là những bài viết mà LLS đã nhận được và đang thực hiện biên tập.

- Thư cảm ơn và bản tổng kết 8 tháng trang tin Làng Lệ Sơn.Net hoạt động của Ban biên tập: Đánh giá lại những thành tích mà trang tin đạt được, cũng như ghi nhận sự đóng góp, giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức đã đồng hành cùng trang tin trong thời gian qua.

- Video mừng xuân mới: Đây là sản phẩm hết sức công phu, đặc biệt của ban Lưu Anh Tuấn, người Cao Lao Hạ gửi tặng trang tin Làng Lệ Sơn nhân dịp đón xuân mới. Video được tổng hợp từ những bức ảnh thân thương của Làng quê Lệ Sơn lồng với những bài hát rộn ràng đón xuân.

- Sớ khấn đầu năm của tác giả Lương Duy Bảo Khang: Đây là phần cuối của thiên truyện nhiều tập "Truyện cổ tích xứ Càng Vôn" phản ánh những mảng tối trong xã hội đương đại.

- Chân dung một con người nặng lòng với quê hương: Bài viết về những việc làm thầm lặng của một người có nhiều hoạt động đóng góp cho quê hương được chắp bút bởi tác giả Lê Hồng Vệ qua lời kể của Ông Lê Khôi, nguyên hội trưởng Hội đồng hương Lệ Sơn tại Hà Nội.
..

Để nội dung chương trình đón xuân thêm phong phú, Làng Lệ Sơn mong muốn bà con tiếp tục đóng góp tin bài và gửi về cho trang tin theo địa chỉ: chuyentrang@langleson.net. Số điện thoại nóng liên lạc 0906265146. Bà con lưu ý khi gửi bài viết về trang tin nhớ ghi kèm theo số điện thoại để Ban biên tập báo tin cũng như trao đổi trong trường hợp cần thiết.

Xin chân thành cảm ơn !

Tác giả bài viết: Ban biên tập