Làng Lệ Sơn và báo làng www.langleson.net được lên báo thế giới

Báo Langleson.net đã lập công lớn trong việc quảng bá địa danh làng Lệ Sơn ra thế giới. Với việc tờ báo danh tiếng của Pháp đưa tin trong mục Quốc tế, thuộc các nước Châu Á - Thái Bình Dương, cho thấy uy tín và tầm ảnh hưởng của trang tin nhỏ bé đã vượt ra khỏi lãnh thổ quốc gia, vươn ra đại dương và đi khắp nơi trên thế giới.
Bạn Đức Hùng từ Paris vừa gửi cho báo làng thông tin đặc biệt, tờ báo Le monde nổi tiếng thế giới của Pháp đã nhắc đến vùng đất Lệ Sơn với 99 đỉnh núi và cảnh đẹp nên thơ qua trang báo làng www.langleson.net.

Thành quả có được này, trước hết nhờ vào sự ủng hộ to lớn của toàn thể độc giả, bà con quê hương, sự điều hành đầy nhiệt huyết, quên mình vì cái chung của Ban điều hành, sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ cố vấn, biên tập viên của trang báo làng trong suốt hơn 3 năm qua.

Được nhắc đến qua hãng truyền thông nổi tiếng của thế giới sẽ đem lại cho quê hương lợi thế to lớn về tiềm năng du lịch, trong đó đặc biệt là du lịch sinh thái và du lịch văn hóa.  Nếu được đầu tư thích đáng về hạ tầng du lịch, chắc chắn Lệ Sơn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

 

Hình ảnh chụp lại từ một chuyên mục nổi tiếng của báo Le Monde, Pháp

Tác giả bài viết: Đức Hùng