Thư cảm ơn

Thư cảm ơn của Ban liên lạc Đồng hương Lệ Sơn tại TPHCM và vùng phụ cận
Kính gửi quí bà con cô bác, anh chị em là con em Lệ Sơn,

Vừa qua, sau 2 cơn lũ liên tiếp giữa tháng 10 và đầu tháng 11, Ban liên lạc Đồng hương Lệ Sơn tại TPHCM và vùng phụ cận đã có lời kêu gọi con em quê nhà đang sinh sống, học tập và lao động trên mọi miền đất nước cùng chia sẻ. Với tinh thần “quê hương là chùm khế ngọt”, nhiều anh chị em đã trực tiếp về quê trao tặng tiền, quà hoặc bằng các mối quan hệ của mình để huy động sự tài trợ của cộng đồng, giám tiếp giúp đỡ quê hương. Đó là tình cảm hết sức quí báu và đáng trân trọng.

Đối với chương trình do Ban liên lạc trực tiếp thực hiện cũng đã gom góp được sự hỗ trợ từ quí bà con, cô bác,anh chị em và cộng đồng. Qua đó, Ban liên lạc đã chuyển về cho quê nhà 10 máy phát điện mi ni (công suất 2,3 kw; lốc máy của Mỹ và Ý; giá thành tại địa phương trên dưới 10 triệu đồng/máy) cho tất cả 10 thôn để phục vụ việc ứng cứu trong thiên tai; Ngoài ra, Ban liên lạc cũng đã chuyển về 45 triệu đồng tiền mặt để giúp trường mẫu giáo lợp mái che phục vụ việc học của các cháu.  

Ban liên lạc trân trọng cảm ơn quí bà con, cô bác, anh chị em đã tham gia chương trình. Cảm ơn các anh chị em sau đây đã hỗ trợ bằng tiền mặt:

- Lê Đức Hưng (quận 7 THCM/3 triệu đ);
-Trần Thị Lan (Long Thành, Đồng Nai/1 triệu đ);
- Mạc Văn Tuấn (TPHCM/1 triệu đ);
- Lê Thị Phương Hoa (Bình Phước/1 triệu đ);
- một người không rõ tên gửi qua tài khoản (1 triệu đ/gửi chiều 20-10);
- Phan Đình Hào (Việt kiều ở Mỹ/200 USD);
- Lương Duy Cường (3 triệu đ/chi phí đi lại);
- Lê Hồng Văn (TPHCM/1 triệu đ); Lê Văn Lộc (Bình Dương/1 triệu đ);
- Nguyễn Thị An (TPHCM/1 triệu đ); Lê thị Hà (quận 9-TPHCM/1 triệu đ).
- Đặc biệt, cảm ơn 2 em Nguyễn Thị Thanh Lâm và Nguyễn Thị Thanh Hải (thôn Xuân Sơn/hiện làm việc tạo KC Linh Trung 2 TPHCM) đã gián tiếp có nhiều đóng góp hiệu quả cho chương trình.

Ban liên lạc Đồng hương Lệ Sơn tại TPHCM và vùng phụ cận xin tri ân tấm lòng của quí cô bác, anh chị em.

Tác giả bài viết: Lương Duy Cường