Công bố kết quả ủng hộ, chia sẻ hoàn cảnh gia đình anh Lương Nhật Tân

Thư cảm ơn và bản công bố kết quả vận động chia sẻ ủng hộ hoàn cảnh gia đình anh Lương Nhật Tân bị hỏa hoạn nhà cửa
Bài viết liên quan đã đăng:
1. Hình ảnh trao tiền ủng hộ do trang tin làm đầu mối tới gia đình anh Lương Nhật Tân


Sau 2 tuần đứng ra làm cầu nối, giữa bà con xa gần và gia đình anh Lương Nhật Tân về hoàn cảnh không may của gia đình anh, bị hỏa hoạn thiêu rụi nhà cửa trong dịp Tết nguyên đán.
Hôm nay, ngày mồng 4 tháng 3 năm 2013, xin thông báo kết quả và trân trọng công bố danh sách, để người gửi an tâm nơi đến và người nhận cũng biết được những tấm lòng hảo tâm của bà con đã hướng về gia đình. Danh sách quyên góp ủng hộ tại đây

Kết quả:

-  Ban vận động đã nhận đươc 12 lần chuyển khoản, số tiền  3.300.000đ
- 10 tấm lòng chuyển đến qua hình thức tiền mặt; số tiền        4.350.000đ
- Tổng cộng đợt vận động đã thu được cho gia đình Anh Tân là: 7.650.000 vnđ


Đại diện đầu mối nhận quyên góp đã chuyển cho Anh qua tài khoản của Chị Lê Thị Thanh. Cám ơn và kính nhờ Chị chuyển giúp số tiền này trực tiếp tới gia đình. Lệnh giao dịch chuyển đi, được thực hiện vào lúc 8h 30 ngày 4/3/2013, Tại  ngân hàng Agribank. Chi nhánh Đông Hà Nội.

Đại diện đầu mối cũng vừa tiếp nhận bổ sung tấm lòng của Anh Lương Ngọc Toàn vào lúc 13h ngày 4/3/2013. Công tác tại Bưu điện tỉnh Lâm đồng, ủng hộ cho Gia đình Anh Tân số tiền 500.000đ. Tấm lòng của Anh sẽ được gửi đến Đà nẵng trong thời gian sớm nhất.

Chứng từ gửi:






 
Lời đầu tiên, thay mặt cho gia đình anh Lương Nhật Tân xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới bà con làng Lệ Sơn, làng bạn và thân hữu của con em Lệ sơn gần xa, đã bớt chút vật chất nhỏ bé của mình, chia sẻ khó khăn với gia đình Anh Lương Nhật Tân bằng nhiều hình thức, nhằm giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Trang tin vô cùng cảm kích và trân trọng sự tin tưởng của bà con. Đã ủy thác làm cầu nối trung gian giúp chuyển số tiền hảo tâm của mình tới gia đình Anh Tân, đồng thời cũng đã gửi trọn niềm tin yêu đối với trang tin www.langleson.net. Để gửi gắm tình cảm vật chất, tạo nên một việc làm mang tính cộng đồng với ý nghĩa xã hội rộng lớn và đầy tính nhân văn sâu sắc.

Cuối cùng, xin được thay mặt cho Ban biên tập trang tin kính chúc toàn thể bà con, các độc giả thân thiết, bạn đọc gần xa một năm mới có nhiều sức khỏe, gia đình hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.


Hà Nội, ngày 4 tháng 3 năm 2013
Thay mặt Ban vận động

         Lê Hồng Vệ

Tác giả bài viết: Lê Hồng Vệ