Bắt kẻ ngáo đá xông vào nhà đâm chết người

Sau nhiều giờ phục kích, công an đã bắt giữ được nghi can đâm chết người khi hắn vừa quay trở về nhà riêng chuẩn bị chạy trốn.

Ngày 28-11, thông tin từ Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đã bắt được Nguyễn Minh Nhật (tự “Nhóc”, SN 1993, ngụ quận Bình Thạnh) – nghi can có biểu hiện ngáo đá, đâm chết người tại hẻm 346 đường Phan Văn Trị, phường 13, quận Bình Thạnh.

 

Hiện trường vụ án mạng

Hiện trường vụ án mạng

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 27-11, nhiều người đang ngồi uống nước trong hẻm 346 thì thấy Nhật có biểu hiện ngáo đá cầm dao múa may nên bỏ chạy. Sau đó, Nhật chạy vào nhà của anh Phong (SN 1979, ngụ trong hẻm) dùng dao khống chế anh và dọa ai can ngăn sẽ đâm chết.

Biết Nhật nghiện ma túy nên anh Phong cố vùng vẫy để thoát nhưng bị hắn đâm 3 nhát trúng người. Gây án xong, Nhật tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh Phong dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã đến khám nghiệm hiện trường, truy bắt kẻ gây án. Đến sáng sớm 28-11, khi Nhật vừa quay về nhà thì bị công an ập vào bắt giữ.

Theo người nhà, anh Phong làm việc ở một ngân hàng và mới mua nhà ở hẻm 346 được vài tháng. “Do bị quấy rối liên tục nên gia đình anh ấy đang rao bán nhà, đi nơi khác sống nhưng chưa kịp đi thì xảy ra chuyện”- một người dân nói.

Tác giả bài viết: http://nld.com.vn/phap-luat/bat-ke-ngao-da-xong-vao-nha-dam-chet-nguoi-20161128092841144.htm