Một quảng thời thơ ấu ở Làng Lệ Sơn (Toàn tập)

Giới thiệu toàn tập cuốn hồi ký hoàn chỉnh, được cập nhật bổ sung nhiều câu chuyện thú vị của làng quê trong tác phẩm "Một quảng thời thơ ấu ở Làng Lệ Sơn" của tác giả Lương Duy Thái mà báo làng đăng tải vào năm 2012.
Lời dẫn BBT: Cuốn hồi ký "Một quảng thời thơ ấu ở Làng Lệ Sơn" của tác giả Lương Duy Thái lần đầu xuất hiện trên báo Làng đã bất ngờ làm nên 1 cơn dư chấn về lượng truy cập, nhanh chóng gây được tiếng vang trong cộng đồng mạng. Bằng ngòi bút của mình, ông đã dựng lên 1 bức tranh thôn quê Làng Lệ Sơn với nhiều gam màu, nhiều hình tượng sống động, gần gủi và thân thuộc trong 1 giai đoạn đầy biến động của lịch sử.

Năm 2012, sau khi được biết Làng Lệ Sơn cải tổ lại trang tin, bằng việc cho chạy thử chuyên trang nhằm hệ thống và lưu trữ lại các tư liệu liên quan đến Làng, Ông đã trực tiếp gọi điện đến Ban biên tập để thông báo bổ sung vào cuốn hồi ký thêm những chi tiết có thật mà ông chợt nhớ lại. Thật vui mừng biết bao nhiêu khi trong ông vẫn dành trọn tình cảm yêu mến cho báo làng, vẫn theo sát mọi thông tin được đăng tải, vẫn đau đáu và dành thời gian của mình để viết cho quê hương.

Năm 2014, ông bà quyết định vào Sài Gòn an cư cùng con cháu, tiếp tục một cuộc di cư về miền đất mới. Vào một ngày tháng 6 năm 2015, ông gọi điện thông báo gửi bản cập nhật mới nhất chứa đựng thêm nhiều câu chuyện thú vị phản ánh chân thực về những nét văn hóa độc đáo mà theo ông thế hệ con cháu bây giờ không thể biết đến. Trân trọng và cảm phục tình cảm yêu quê hương của ông, BBT đã khẩn trương chèn vào những đoạn thêm vào được phân bố rải rác trong các phần, 1,2,3,4,5,6,7. Trong đó những phần mới được thêm vào BBT tô màu xanh để quý độc giả nhận biết.

Xin được thay mặt bà con Làng Lệ Sơn, kính chúc ông luôn mạnh khỏe để viết nhiều hơn cho báo Làng, để con cháu được thưởng lãm nhiều hơn những câu chuyện mà thế hệ hậu bối sau này sẽ không bao giờ được biết đến nếu trang báo không có những con người tuyệt vời như ông.

 
TOÀN TẬP HỒI KÝ MỘT QUẢNG THỜI THƠ ẤU Ở LÀNG LỆ SƠN
 
Phần 1, tại đây

Phân 2, tại đây

Phần 3, tại đây

Phần 4, tại đây

Phần 5, tại đây

Phần 6, tại đây

Phần 7, tại đây

Tác giả bài viết: Ban biên tập