Thư ngỏ của Họ Lương Tộc Đại Tôn - Làng Lệ Sơn

Thư ngỏ của Ban vận động quyên góp trực tuyến của Họ Lương Tộc Đại Tôn, Làng Lệ Sơn kêu gọi con em ủng hộ sửa chữa lại nhà thờ họ Tổ sau bão.
THƯ NGỎ

 
Kính thưa bà con họ Lương Tộc Đại Tôn làng Lệ Sơn trong và ngoài nước

    Sau khi cơn bão số 10 tàn khốc càn quét qua Làng Lệ Sơn, kèm theo trận lũ kép đã làm miếu tổ họ Lương Tộc Đại Tôn bị hư hại khá nhiều. Hiện nay, các hạng mục cơ bản đã được sửa chữa lại từ nguồn quỹ hiện có và công sức đóng góp của con em họ tộc ở quê nhà. Nay, còn một vài hạng mục như lót lại nền gạch, gia cố lại mộ tổ vv... vẫn chưa tiến hành được do còn thiếu kinh phí.

Hướng về nguồn cội, về tiên tổ với lòng thành kính biết ơn sâu nặng, con cháu họ Lương Tộc Đại Tôn ở làng Lệ Sơn đã đời đời kế tiếp gìn giữ lăng mộ, nhà thờ, bia ký, gia phả, sắc phong công trạng của các bậc tiền nhân. Miếu thờ mộ tổ họ Lương Tộc Đại Tôn là nơi linh thiêng, mang đậm dấu chân, hồn vía của nhiều thế hệ, nơi tiếp sức cho con cháu lớn lên, sinh tồn, bám trụ và phát triển.

 
Dưới sự chỉ đạo của Ban chấp hành họ Lương Tộc Đại Tôn, làng Lệ Sơn, con em xa quê thành lập cấp tốc Ban vận động trực tuyến giới thiệu thư ngỏ và công bố rộng rãi trên toàn quốc để thu nhận tấm lòng hảo tâm của con cháu Họ Lương nhằm chung tay góp sức khôi phục và cải tạo lại miếu đường họ Lương Tộc Đại Tôn trở lại uy nghiêm như vốn có.

Để thuận tiện cho việc quyên góp, Ban vận động trực tuyến thành lập các điểm cầu khắp 3 miền đất nước và cử đại diện đứng ra chịu trách nhiệm thu thập quyên góp và làm đầu mối vận động trực tiếp tại điểm cầu do mình phụ trách. Mục tiêu huy động kinh phí giai đoạn 1 không lớn, chỉ đặt trọng tâm chương trình quyên góp là dịp để toàn thể con cháu họ Tộc cùng hướng về nguồn cội. Khuyến khích các thành viên trong gia đình cùng tham gia đóng góp để hưởng phúc lộc của họ Tổ.
Số tiền thu nhận được sẽ tập trung về Ban chấp hành Họ Lương tại quê nhà để phục vụ cho việc tôn tạo và thờ tự lại miếu đường.

Thông qua trang tin www.langleson.net, họ Lương Tộc Đại Tôn  kêu gọi sự đóng góp kinh phí của bà con họ Tộc để miếu đường sớm được tôn tạo, để “Chương trình đóng góp trực tuyến " thành công tốt đẹp.

Thời gian mở tài khoản từ 5/11/2013 - 30/11/2013. Quá thời hạn trên mọi đóng góp sẽ không còn hiệu lực.

Tại Hà Nội:

  Trưởng ban Ông Lương Ngọc Thìn
- Thường trực vận động và nhận quyên góp:
  Anh Lương Duy Toản - Số điện thoại: 01688015555

  Tài khoản ngân hàng Agribank  - Chi nhánh Láng Hạ, Hà nôi - MST: 1400205266428

- Phụ trách điều phối thông tin, cập nhật thông tin lên báo làng:
   Anh Lương Duy Hiếu - Số điện thoại: 0912261174

Tại Đồng Hới
- Phụ trách chính Anh Lương Hải Lưu
  Số điện thoại: 0905808088

 
Tại Đồng Lê
- Phụ trách Anh Lương Công Đức
  Số điện thoại: 0916811678
Tài khoản ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Tuyên Hóa. MST: 3805205012350


Tại quê hương
Ông Lương Xuân Lai - Trưởng Ban chấp hành họ Lương Tộc Đại Tôn

Số điện thoại: 0935008508


Tại Sài Gòn
- Phụ trách khu vực phía Nam
- Nhà báo Lương Duy Cường
  Số điện thoại:0909026465

  Tài khoản ngân hàng EXinbank TP - HCM. MST: 200014949764659

Vì có nhiều bà con chưa có điều kiện sử dụng internet, vậy kính mong Hội đồng hương Lệ Sơn ở các thành phố, địa phương thông báo chương trình này tới toàn thể con em họ Tộc xa quê. Để tiện lợi cho việc cập nhật thông tin, khi chuyển tiền kính mong bà con ghi rõ: họ và tên, địa chỉ, số tiền đóng góp, cũng như nội dung đóng góp là để cải tạo miếu đường họ Tộc. Trang tin langleson.net sẽ cập nhật hàng ngày kết quả đóng góp của bà con ngay khi nhận được tiền. (Danh sách dự kiến bắt đầu công bố từ ngày 7/11/2013)

Ban chấp hành họ Lương                         Ban vận động trực tuyến                                              
                    Đã ký                                                                                     Đã ký
             Trưởng Họ Tộc
           Lương Xuân Lai                                                           Lương Duy Cường

Tác giả bài viết: Ban vận động trực tuyến