Danh bạ đồng hương Làng Lệ Sơn

Thông tin về Danh bạ đồng hương Lệ Sơn trực tuyến
Danh bạ đồng hươngBảng vàng ghi danh là 1 trong hai kho dữ liệu quan trọng mà chuyên trang đang lên kế hoạch khởi động thực hiện. Việc có một danh sách đầy đủ đồng hương Lệ Sơn khắp mọi miền đất nước là rất quan trọng, đây là thông tin cơ bản để con em Lệ Sơn giúp đỡ nhau trong công việc cũng như có điều kiện giúp đỡ quê hương được nhiều hơn.

Việc đăng ký danh bạ đồng hương rất đơn giản, bà con chỉ việc click chuột vào menu Đăng ký danh bạ ở ngoài trang chủ hoặc click trực tiếp tại đây, điền đầy đủ thông tin và nhấn nút gửi để chuyển thông tin đến ban biên tập chuyên trang. Thông tin này sẽ được hệ thống tự động cập nhật và sau đó BBT sẽ phân loại theo khu vực để đăng lên mục Danh bạ đồng hương.

Để xem danh sách đã đăng ký đến thời điểm này, bà con  vào đây .


Rất mong bà con hưởng ứng, không chỉ trực tiếp đăng ký cho mình và gia đình mình mà còn đăng ký giúp cho những bà con chưa có điều kiện tham gia các hoạt động trên mạng trực tuyến.

Ban biên tập kính mong bà con hưởng ứng bớt chút thời gian đăng ký danh bạ đồng hương để hệ thống có đầy đủ thông tin nhất về con em Lệ Sơn trên khắp mọi miền đất nước.

Trân trọng
Ban biên tập chuyên trang

Tác giả bài viết: Ban biên tập